Hoa hậu Tuyết Nga xuất hiện nổi bật tại sự kiện đọ dáng cùng dàn sao khủng

Mới đây, sự kiện ra mắt thời trang Hello Summer đã diễn ra tại TP.HCM với sự tham dự của dàn khách mời là các chân dài, diễn viên nổi tiếng showbiz cùng các doanh nhân có tiếng.

Hoa hậu Áo dài Việt Nam 2019 Tuyết Nga cũng tham gia sự kiện và có sự hội ngộ với nhiều người đẹp của làng giải trí. Tuyết Nga diện chiếc đầm khá kì công của nhà thiết kế Nguyễn Tiến Truyển, khoe đường cong và thân hình chuẩn hoa hậu. Nguyễn Tiến Truyển cũng là người đã hỗ trọ trang phục cho nhiều sự kiện Tuyết Nga tham dự thời gian gần đây.

Hoa hậu Tuyết Nga rạng rỡ xuất hiện tại sự kiện

Tại sự kiện, người đẹp xứ Thanh cũng hội ngộ nhiều người đẹp của showbiz, đặc biệt là đàn chị Ngọc Trinh và ông bầu Khắc Tiệp. Đây là người anh chị đặc biệt đã giúp đỡ Tuyết Nga rất nhiều trong quá trình xây dựng hình ảnh hoa hậu.

Đọ dáng cùng đàn chị Ngọc Trinh
Vũ Khắc Tiệp thường xuyên xuất hiện cùng Hoa hậu Tuyết Nga tại các sự kiện
Ngoài ra, Tuyết Nga còn có dịp gặp gỡ ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng
Fashionisto Thuận Nguyễn cũng có mặt tại sự kiện
Tuyết Nga cho biết, sắp tới, cô sẽ cùng nhiều nghệ sĩ khác lên đường sang Cannes – Pháp để tham dự một loạt sự kiện giải trí hấp dẫn tại đây.

Sắp tới, Tuyết Nga cũng sẽ ra mắt thêm các sản phẩm âm nhạc sau một loạt các ca khúc thành công như Mẹ, Mơ Duyên,… Những dự án này sẽ bao gồm những ca khúc, MV về Việt Nam cũng như những bài hát trữ tình sâu lắng được sáng tác riêng cho giọng hát của Tuyết Nga.

Không chỉ có giọng hát, lợi thế về ngoại hình giúp người đẹp xứ Thanh hướng đến hình ảnh một nghệ sĩ giải trí đa năng, có thể đáp ứng được nhiều công việc, lĩnh vực khác nhau.

Ảnh: Tony Đinh

Taliana Vargas / Starnews.vn

About The Author

Related posts

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *