Người đẹp xứ Thanh Tuyết Nga đi xe sang 12 tỷ dự sự kiện

Mới đây, sự kiện Vietnam Night đã diễn ra tại TP.HCM với sự tham dự của dàn khách mời là các chân dài, diễn viên nổi tiếng showbiz cùng các doanh nhân có tiếng. Đây là đêm tiệc nhằm chuẩn bị cho sự kiện nằm trong khuôn khổ Liên hoan phim Cannes vào ngày 21/5 sắp tới.

Hoa hậu Áo dài Việt Nam 2019 Tuyết Nga đã thu hút sự chú ý khi bước xuống từ chiếc xế hộp sang trọng đến dự đêm tiệc.

Đúng với chủ đề của đêm tiệc là ‘Blink blink’, người đẹp diện chiếc váy đen lấp lánh với những đường cắt táo bạo của nhà thiết kế Nguyễn Tiến Truyển, khoe đường cong và thân hình chuẩn hoa hậu.
Tại sự kiện, người đẹp xứ Thanh cũng hội ngộ nhiều người đẹp của showbiz, đặc biệt là đàn chị Ngọc Trinh và ông bầu Khắc Tiệp. Đây là người anh chị đặc biệt đã giúp đỡ Tuyết Nga rất nhiều trong quá trình xây dựng hình ảnh hoa hậu.
Tuyết Nga cho biết, sấp tới, cô sẽ cùng nhiều nghệ sĩ khác lên đường sang Cannes để tham dự một loạt sự kiện giải trí hấp dẫn tại đây.
Tại sự kiện, Tuyết Nga cũng trình diễn một số ca khúc để khuấy động không khí. Lợi thế về ca sĩ giúp người đẹp xứ Thanh hướng đến hình ảnh một nghệ sĩ giải trí đa năng, có thể đáp ứng được nhiều công việc, lĩnh vực khác nhau.
Sự kiện còn có sự tham dự của một số nhân vật như Phượng Channel, Lê Hà, Tường Vy,..

Ảnh: Tony Đinh

Taliana Vargas / Starnews.vn

 

About The Author

Related posts

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *