Dàn mẫu nhí catwalk bùng nổ trên sàn diễn AVIFW 2019 trong thiết kế của Ivan Tran

Trở lại sàn diễn Aquafina Vietnam International Fashion Week Xuân Hè 2019, nhà thiết kế (NTK) Ivan Trần trình làng bộ sưu tập dành cho trẻ em (BST) lấy cảm hứng từ nhân vật thần thoại nổi tiếng: Unicorn – Ngựa kỳ lân.

Vẻ đẹp hoang dã, không thể thuần hóa và đầy màu sắc thần tiên của Unicorn đã trở thành giấc mơ và là câu chuyện cổ tích của nhiều trẻ nhỏ. Chính vì thế, NTK Ivan Trần quyết định sáng tạo BST “Amour BéBé” dành tặng cho các bé trẻ thơ – những tâm hồn tinh khiết nhất của tạo hóa.

Nền nhạc K-pop sôi động kết hợp hiệu ứng ánh sáng đèn chớp nháy, đặc biệt là những bước đi mạnh mẽ đầy tự tin của các bé mẫu nhí đã lập tức khuấy động show diễn và làm nóng khán phòng hơn bao giờ hết.

Mẫu nhí đình đám Khánh An mở màn đầy bùng nổ cho show diễn của NTK Ivan Trần. Với những bước đi tự tin và chuyên nghiệp cùng thần thái lạnh lùng trên sàn diễn, Khánh An nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả.

Nếu như các bé gái được khoác lên mình những bộ trang phục phồng xòe với tone màu tím hồng và xanh da trời trên nền trắng đặc trưng của Unicorn, thì các bé trai mạnh mẽ hơn với các thiết kế cắt xẻ dứt khoát màu đỏ đen cùng kiểu tóc đậm chất rock. Chất liệu metalic cũng đã được Ivan Trần triệt để tận dụng bằng những phụ kiện túi xách, thắt lưng, nơ…mang hình Unicorn phối gam màu tươi sáng, rực rỡ, góp phần thể hiện nét hồn nhiên nhưng không kém phần cá tính của các bé.

Điểm độc đáo trong BST lần này chính là những đôi boot hình móng ngựa được phối màu ombre và bắt sáng. Từng bước đi uyển chuyển, nhịp nhàng của các bé mẫu trong phụ kiện giày cá tính như những bước đi của chú ngựa huyền thoại.
Đa dạng về độ tuổi, vóc dáng và nét đáng yêu đã giúp cho dàn model nhí của Ivan Trần nhận được nhiều sự yêu thích và xuýt xoa của khán giả.

Cuối show diễn, Hoa hậu Hương Giang xuất hiện bất ngờ với thiết kế váy phồng theo phom dáng bất đối xứng với điểm nhấn là phần tà kéo dài được tạo nên bởi chất liệu voan bay bổng. Vẫn là hình ảnh Unicorn huyền bí, mơ mộng nhưng Hoa hậu Hương Giang là phiên bản trưởng thành, mạnh mẽ nhờ những bước catwalk và thần thái chuyên nghiệp, BST nhiều màu sắc của Ivan Trần đã mở màn cho suất diễn thứ 2 trong đêm thật bùng nổ.

Taliana Vargas / Starnews.vn

About The Author

Related posts

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *