Thu Trang, Ngọc Huyền cùng nhiều nghệ sĩ kịch xuất hiện rạng rỡ tại Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2019

Đón tiếp dàn sao lớn tham dự Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2019, thảm đỏ đêm diễn thứ hai chứng kiến sự đổ bộ của hàng loạt tên tuổi quen thuộc với công chúng Việt Nam. Sự bùng nổ tại thảm đỏ đêm nay đã tiếp thêm sức nóng cho các show diễn thời trang trước khi bắt đầu.

Nhóm hài kịch “Chuồn chuồn giấy” xuất hiện vô cùng ấn tượng trên thảm đỏ với phong cách cổ trang thường thấy. Điểm nhấn gây chú ý cho khán giả là phong cách trang điểm và phục sức theo lối quý tộc, lấy cảm hứng từ bộ sưu tập sắp được trình diễn của nhà thiết kế (NTK) Lê Long Dũng.

NSƯT Tú Sương cùng con gái đến tham dự đêm diễn thứ hai của tuần lễ thời trang. Cô chọn trang phục áo dài được cách điệu cầu kỳ và lộng lẫy.
Hoa hậu Đền Hùng Giáng My rực rỡ trên thảm đỏ với thiết váy kế váy “khủng” được xử lý gấp nếp khéo léo và đính kết chất liệu bắt sáng nổi bật đến từ NTK Lê Long Dũng. Cô hào hứng chia sẻ về vị trí mở màn của mình đêm nay cho thương hiệu Golden Era.
Siêu mẫu Võ Hoàng Yến thu hút sự chú ý của đông đảo ống kính bởi thiết kế váy tím than độc đáo đến từ nhà mốt Ý Alessandro Dell’Acqua.
Siêu mẫu Thúy Hạnh
“Chị Mười Ba” Thu Trang bất ngờ đằm thắm và nền nã trong thiết kế áo dài đính kết kỳ công của NTK Minh Châu.
NSƯT Ngọc Huyền sang trọng và kiều diễm với áo dài tông đen in họa tiết hoa sen xanh ngọc nổi bật. Đã rất lâu công chúng không được dịp chiêm ngưỡng nhan sắc rạng rỡ của chị tại các sự kiện giải trí.
Ốc Thanh Vân sánh bước cùng Mai Phương trên thảm đỏ trong trang phục áo dài đôi. Diễn viên Mai Phương xuất hiện rực rỡ và tươi tắn tại sự kiện sau thời gian bị bệnh trước đó. Cả hai chia sẻ sự hào hứng và trông chờ những thiết kế ấn tượng đến từ người bạn thân của mình – NTK Minh Châu.
NSƯT Mỹ Duyên khoe nhan sắc không tuổi với thiết kế áo dài trắng tinh khôi được đính kết cầu kỳ, nổi bật.
Diễn viên Lê Khánh nổi bật trên thảm đỏ với phong cách cổ điển, sang trọng trong tà áo dài in họa tiết bắt mắt, kết hợp cùng trâm cài đầu đài các.

Tại thảm đỏ, hàng loạt nghệ sĩ nam nổi tiếng và gạo cội đều chọn trang phục áo dài truyền thống đến ủng hộ NTK Minh Châu. Trong số đó, có những người là bạn đồng hành gắn bó thân thiết với NTK trẻ như Hòa Hiệp, Quý Bình, Bá Thắng, Nam Cường,….

Nhật Hạ khoe nhan sắc tựa nữ thần với thiết kế đuôi cá vàng gold đầy sang trọng và nữ tính, cùng vương miện danh giá Miss International Queen Vietnam.

Đã rất lâu, công chúng không có dịp chứng kiến rừng nghệ sĩ sân khấu và phim ảnh gạo cội cùng tụ hội tại một sự kiện. “Tuổi thơ” của nhiều thế hệ Việt Nam tại thảm đỏ Aquafina Vietnam International Fashio Week đêm nay chắc chắn đã mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả.

Aquafina Vietnam International Fashion Week Xuân Hè 2019 sẽ được tổ chức từ ngày 11/04 đến ngày 14/04 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du. Chương trình sẽ dành một lượng vé nhất định cho khán giả để đáp ứng mong muốn được tham gia và tận mắt chứng kiến các thiết kế mới nhất tại Aquafina Vietnam International Fashion Week Xuân Hè 2019. Khán giả có thể lựa chọn show diễn mong muốn tại cổng bán vé chính thức của chương trình tại:

https://ticketbox.vn/event/aquafina-vietnam-international-fashion-week-springsummer-2019-75298

Taliana Vargas / Starnews.vn

About The Author

Related posts

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *