50 Sắc Thái thời trang của MiD Nguyễn với…”Phá Lấu”

Phá lấu – món ăn thân thuộc, gắn liền với tuổi thơ của nhiều thế hệ người Sài Gòn. Nhắc đến phá lấu, chúng ta có thể nghĩ ngay đến những gánh hàng nghi ngút khói hoà cùng mùi thơm ngọt béo của nước cốt dừa trước cổng trường trên khắp đất Sài Gòn. Món ăn đường phố này cũng chính là người bạn diễn đặc biệt xuất hiện trong bộ hình MiDelicious #2 của MiD Nguyễn.

Trong lần ra mắt này, MIDelicious mang đến góc nhìn mới lạ cho món ẩm thực đường phố, mà phần nào đã trở thành những hình ảnh thường nhật của người Việt. Vẫn là góc phố mộc mạc đơn sơ, vẫn là những “cái tên” đương-nhiên-phải-có trong thực đơn nhưng phá lấu của MIDelicious sở hữu diện mạo ấn tượng hơn, thời trang pha cùng phong cách quirky hóm hỉnh.

Sử dụng các gam màu nổi bật kết hợp cùng phụ kiện sặc sỡ tạo nên sự tương phản thú vị, tươi vui giúp chủ thể xuất hiện thật “high fashion” trong không gian gần gũi, rất đời của vỉa hè.

Lối mix & match phá cách, pha trộn giữa màu sắc và chất liệu là điểm nhấn đặc biệt cho bộ ảnh, mang hơi thở rất riêng của MiD – đa dạng sắc thái, từ vẻ lạnh lùng thời trang như khi sải bước trên sàn runway đến lém lỉnh, thân thiện trong cuộc sống hàng ngày.

 

Art Director: Hensi Le

Photographer: Nelly Nguyen

Assistant Photographer: Nhi Ngờ

Cameraman: Hồ Việt Quân

Customs: PHI by Phi Pham , Yonndon

Accessories: Thomas Sabo 

Theo người Hà Nội

About The Author

Related posts

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *