​Hồ Việt Trung hóa Trư Bát Giới thả dê gái đẹp

(Star News) – Danh ca hải ngoại Elvis Phương chính là giám khảo chủ đề của tập 3 Hãy Nghe Tôi Hát. Trong đêm thi những ca khúc nổi tiếng của Elvis Phương với chủ đề Tình đầu tình cuối, sáu thí sinh phải cover lại những ca khúc gắn liền với tên tuổi của nam danh ca theo phong cách mới lạ, riêng biệt.

Elvis Phương là một ca sĩ nổi bật của nhạc trẻ thập niên 60,70. Sự nghiệp của ông trải dài trên 50 năm, cho đến bây giờ ông vẫn là một trong những ca sĩ hàng đầu của âm nhạc Việt Nam. Elvis Phương hát được nhiều thể loại nhạc: pop, rock và cả nhạc trữ tình.

BGK (3)

Xuất hiện trong chương trình Hãy Nghe Tôi Hát, ngoài đảm nhiệm vị trí giám khảo, danh ca Elvis Phương sẽ thể hiện một sáng tác của nhạc sĩ Song Ngọc có tên gọi Đàn bà.

BGK (2)

Hồ Việt Trung chọn Đừng trách người ơi (Lê Hựu Hà) để thế hiện trong tập thi này. Phát huy sở trường diễn hài của mình, nam ca sĩ sẽ hóa thân thành nhân vật Thiên Bồng nguyên soái trong phân đoạn vì “thả dê” Hằng Nga mà bị trừng phạt biến thành Trư Bát Giới. Tiết mục hứa hẹn đem đến nhiều sự thú vị cho khán giả xem đài.

HO VIET TRUNG - UYEN TRANGHO VIET TRUNG (11)

Hãy Nghe Tôi Hát do đài phát thanh – truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Jet Studio thực hiện. Tập 3 với chủ đề Elvis Phương – Tình đầu tình cuối được phát sóng lúc 21 giờ ngày 9/3 trên kênh THVL1.

Lưu Châu Dương | Giaitrinews.vn

Source: Người Hà Nội

About The Author

Related posts

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *